Wednesday 2 May 2012

LUCIE DE FA - Giới thiệu



Lời đầu tiên, LUCIE DEFA xin gửi lời chào thân ái và lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng.

Ý nghĩa ra đời:
Với tình yêu hoa và niềm đam mê nghệ thuật handmade, tôi hy vọng có thể chia sẽ những kinh nghiệm mình có được để cùng các bạn đem vẻ đẹp từ thiên nhiên vào cuộc sống của chúng ta.

Cảm nhận về hoa:
Đã từ rất lâu… có rất nhiều câu chuyện, sự tích về các loài hoa. Những bông hoa trong tự nhiên rất đa dạng về màu sắc, hình dạng và rất nhiều ý nghĩa xoay quanh nó. Chính vì lẽ đó, trong cuộc sống của chúng ta từ thuở xưa, hoa đã là một biểu tượng của tinh thần, thông điệp để bày tỏ nhiều cung bậc tình cảm của  con người. Ngày nay, cuộc sống đ ương đại với  tất bật bộn bề của nhiệp sống mới, hoa vẫn đóng một vai trò khá quan trọng, xuất hiện trong tất cả các giao tế, lễ hội trong mọiền văn hóa. Có những khi sắc hoa tươi thắm hân hoan cho ngày hạnh phúc và khi màu hoa lại  dịu dàng lắng động chia tay và xoa dịu một nỗi buồn.

Nghệ thuật hoa giấy:
Giấy là một chất liệu hoàn toàn không xa lạ với cuộc sống của chúng ta. Trong mỹ thuật, giấy lại đóng một vai trò khá quan trọng, những biến tấu từ giấy luôn tạo ra những điều lý thú, và không khỏi ngỡ ngàng. Những bông hoa giấy lại càng có hồn nhờ chất giấy mộc mạc và khéo léo của người làm ra nó. Dù không là nghệ nhân, những tôi hy vọng rằng những lý thú và cái hồn đẹp của hoa giấy mà tôi cảm nhận được có thể chia sẻ cùng các bạn, và một lúc nào đó khi bạn cần gửi gắm một thông điệp nào đó đến người thân: đây có thể là một món quà tinh thần mà bạn có thể nghĩ đến. 

Chuyên đề cưới:
LUCIE DEFA hiện đang ấp ủ nhiều ý tưởng mới lạ trong nghệ thuật trang trí phục vụ cưới
-          Hoa cưới
-          Phụ kiện trang trí cho đám cưới 
-          Thiệp cưới
Phong cách: trang trí theo xu hướng đơn giản, tiết kiệm và giảm tối đa chi phí nhưng vẫn mang lại những kỷ niệm và xúc cảm, khoảnh khắc khó phai trong ngày trọng đại của bạn.
Chất liệu được ưu tiên sử dụng: hoa tươi theo mùa, tất cả các lọai giấy mỹ thuật, vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng hoặc làm vật dụng trang trí sau đám cưới
Tiêu chí:"CHI PHÍ THÂN THIỆN - DỊCH VỤ HÀI LÒNG". . Tất cả các cặp đôi đều có thể thực hiện những gì đẹp nhất, lạ nhất, khó phai nhất trong đám cưới của các bạn.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thân chào
Lucie De Fa


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

LUCIE DE FA

Contact : Ms. Lục Tuyền  
M: 0918008668 - 0902916188
FACEBOOK : LUCIE DE FA
Email: luctuyen.luciedefa@gmail.com
yahoo!ID: luctuyen

________________________________
Home Address: 160/20A Đội Cung, P.9, Q.11, Tp. HCM
Áo cưới Tây Tây: 385 Trần Hưng Đạo B, Q.5, Tp. HCM

No comments:

Post a Comment